สถิติ
เปิดเมื่อ12/02/2016
อัพเดท30/06/2016
ผู้เข้าชม4739
แสดงหน้า6770
ปฎิทิน
May 2024
Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat
   
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 




รองเท้ามือสองแฟชั่นสำหรับคุณสาว ๆ

อ่าน 315

รองเท้ามือสองความนิยม เพราะปี 2016 มักมีเรื่องไม่คาดฝัน ช่วยหนุนความปักใจให้แก่สาว ๆ ได้ รองเท้ามือสอง หลายเหตุผลที่ผู้ชายอาจไม่ซับซาบว่าไฉนสาว ๆ แล้วจึงต้องมีบาทุกาหลายคู่ จ้องร้านจัดจำหน่ายรองเท้ามือสองแฟชั่นเป็นไม่ไหว ต้องบอกเลิกลอง หยุดเลือกคัด และลงเอยที่การควักสตางค์ รองเท้ามีส่วนอย่างเยอะต่อการเสริมบุคลิกของผู้สวมใส่ ลองคิดเล่น ๆ ว่าถ้าวันนี้คุณสวมชุดสูทเตี่ยวสีดำ คุณจะเลือกซื้อสวมรองเท้าทำนองใด เหรอสมมติว่าคุณสวมเดรสผ้าลูกไม้สีขาว หวานน่ารัก คุณจะยังใส่รองเท้าคู่เดิมที่ใส่กับชุดสูทได้หรือไม่ เห็นไหมคะว่ายังไงสาว ๆ ก็ต้องมีบาทุกาหลายคู่เหตุด้วยใส่ให้เหมาะพร้อมกับสร้างความแน่นอน

1.เกือกที่ใส่ต้องพอเหมาะพร้อมทั้งเข้ากับชุด
ขายส่งรองเท้ามือสองถ้าหากการแต่งองค์ของเราขึ้นอยู่กับงาน เช่น เป็นสาวออฟฟิศมีเครื่องเคราแบบสีเดียวกัน กระแสความเป็นผู้นำแบบอย่างคงอยู่ที่แบบการตัดเย็บชุดพร้อมกับรองเท้าที่สวมใส่ แต่หากที่ทำงาน ไม่มีข้อจำกัดถ้อยคำการแต่งองค์ทรงเครื่องขอแค่สุภาพ การเลือกคัดรองเท้าแฟชั่นให้เหมาะสมกับชุดคงเป็นเรื่องสนุกสำหรับคนที่ชอบแฟชั่น แต่คงปลูกความยุ่งยากให้แก่บางคนไม่น้อย เนื่องด้วยรองเท้าก็มีมากหลายแบบ ตั้งแต่ รองเท้าส้นสูง ส้นเข็ม รองเทาส้นเตี้ย รองเท้าหุ้มส้น รองเท้าหุ้มข้อ รองเท้าส้นเตารีด รองเท้าส้นตึก รองเท้าบูทแฟชั่น ซึ่งแต่ละกลุ่มพอที่กับชุดที่เคลื่อนคลาดกัน


2.รองเท้าที่ใส่ต้องกำลังดีกับร่างของแต่ละสมาชิก
น่าฟังไม่ใช่ว่ารองเท้าทรงไหน เราก็จะเลือกสรรใส่ได้ล่มจมนะคะ คงจำต้องดูรูปร่าง น้ำหนัก รวมถึงชิ้นสูงของแต่ละคนด้วย เนื่องด้วยรองเท้าแฟชั่นบางแบบ ยิ่งใส่ก็อาจจะยิ่งทำให้เราดูไม่เพรียว ถึงก็สูงถึง 3-4 นิ้วแล้ว โดยต้องเลือกส่วนชั้นรองเท้า ส้นรองเท้าด้วยนะคะ จะส้นสูง ส้นแหลม ส้นตึก ถ้าเป็นวัยสาวรูปร่างเล็ก ขาสั้น ก็ควรคัดเลือกรองเท้าส้นสูงที่เปิดหน้าเท้า เพราะช่วยพรางตาให้ขาดูรียาวขึ้น ไม่ควรใส่รองเท้าฉบับร่างที่มีสายรัดข้อเท้า สุนทรจะทำให้ดูช่วงขาด้วนขึ้น

รองเท้ามือสอง


3.เกือกที่ใส่ต้องมีแบบพร้อมด้วยการตัดเย็บ วัสดุตกแต่งที่ดูปกติ มีมูลค่า
สมมติว่าคุณกำลังจะไปคลอดสังคม ไปร่วมธุรกิจเลี้ยงกลางคืน การทรงเครื่องพร้อมทั้งการเลือกซื้อรองเท้าให้เข้ากันมีความจำครอบครองมาก ๆ ด้วยไม่เช่นนั้นคุณอาจตกเป็นเป้าสายตารองเท้ามือสอง ตัวประหลาด หรือคุณเป็นได้จะดับไปเลยในวันนั้น รองเท้ามือสองแฟชั่นที่สมควรกับการงานประเภทนี้คงหนีไม่พ้น รองเท้าส้นสูง เกือกแบบเปิดส้น แต่งเพชร ประดับดิ้นแวววาวต้องแสงไฟ สมมุติใส่ ๆ ไปเดินหลุด ก็คงไม่ดีแน่ ดังนั้นวิเคราะห์เรื่องการตัดเย็บให้ดีด้วยมาลองศึกษาเล่าเรียนเรื่องแฟชั่น การทรงเครื่อง รองเท้ามือสองน่าฟังไม่ใช่แค่ไม่ให้เราตกช่วงเวลานะคะ แต่ทว่าเพื่อบุคลิกภาพที่ดีของตัวคุณเอง การสั่งสวมรองเท้าที่ไม่พอดีกับรูปร่าง ใช่ไหมเท้าของตนเอง อาจหาญทำให้ดูไม่งดงามแถมยังส่งโทษต่อพลานามัยเท้าในระยะยาวอีกด้วย เดินก็ขาดความเชื่อมั่น
 

ดังนั้นจึงควรเลือกคัดรองเท้าให้พอเหมาะกับสีผิว สมควรกับชุด ซึ่งตามร้านขายรองเท้าแฟชั่นมีแบบให้เราเลือกซื้อมากมายนะคะ เลือกคัดคู่ที่สัมพันธ์กันกับคุณจริง ๆ