สถิติ
เปิดเมื่อ12/02/2016
อัพเดท30/06/2016
ผู้เข้าชม4740
แสดงหน้า6771
ปฎิทิน
May 2024
Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat
   
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 




ขาวไวมากสบลู่กลูต้าเจ้าใหม่ปีนี้เท่านั้น

อ่าน 184 | ตอบ 0

รวมยอดข้อดีของการเลือกเฟ้นใช้สบู่กลูต้า: สินค้าชั้นยอดเกี่ยวกับสุขภาพผิวที่ดี มีออร่าสบู่จะทำให้คุณผิวน่ารักน่าเอ็นดูรุ่ง ขาวขึ้นได้ยิ่งหรือไม่ เราขอชักนำสบู่ที่กำลังเป็นขวัญใจของเด็กสาว สาวใหญ่กันอยู่ในบัดนี้ จากสรรพคุณที่มีอยู่ในสบู่กลูต้าแต่กลับละสูตร พร้อมด้วยข้อดีอีกมากมาย ที่คุณไม่ควรไม่ยอมรับ ก่อนอื่น ขอเริ่มทำจากการทำความรู้จักกลูต้าไธโอนว่าคืออย่างไร เด่นอย่างไร และเมื่อมาอยู่ในสบู่กลูต้าจะส่งผลประโยชน์ต่อผิวพรรณของเราอย่างไรบ้าง

1.ทำความรู้จักมักคุ้นกลูต้าไธโอน

กลูต้าไธโอน (Glutathione) เป็นดมไรยับยั้งอนุมูลอิสระที่เซลล์ในร่างกายมานพทำได้สังเคราะห์ได้เอง คือสารโปรตีนพรรค์หนึ่ง ซึ่งมีความเอ้ต่อกบิลต่าง ๆ ในองคาพยพ ช่วยสร้างภูมิคุ้มกัน ทำลายสารพิษ โน้มน้าวการสร้างและซ่อมแซมเซลล์ที่สึกหรอ  แต่สมมติว่าร่างกายไม่สามารถผลิตได้อย่างพอเพียง ก็จะส่งผลเสียต่อร่างกาย วงการแพทย์เห็นประโยชน์ของสารชนิดนี้ จึงมุ่งพัฒนาด้วยกันคิดค้นวิธีการสกัดสารจากแหล่งอื่น ไม่ว่าจะในลูกไม้ ได้แก่ องุ่น อโวคาโด ในผัก เช่น หน่อไม้ฝรั่ง หรือในเนื้อสัตว์ เช่น ปลา มีออกมาในรูปร่างของยาเม็ด ผงละลาย ใช่ไหมการฉีดสารเข้าหลอดเลือด ผลด้านความงามคือฤทธิ์ของสารชนิดนี้ไปยับยั้งการผลิตเม็ดสี จึงทำให้ผิวขาวขึ้น ชิ้นส่วนการนำมาสกัดกับทำเป็นสบู่กลูต้านั้น ก็ให้ผลเรื่องความขาวเช่นกัน

 

2.จุดดีของการเลือกสรรใช้สบู่กลูต้า

อย่างแรกคือไม่ต้องพึ่งคลินิกความงาม ไม่ต้องกิน ไม่ต้องฉีด หากลองหาข่าวคราวดูจะเจอะเจอว่าสารกลูต้าไธโอนนี้มีผลแค่ช่วงห้วงเวลาหนึ่งเท่านั้น ไม่ทำได้อยู่ได้ชั่วนาตาปี สมมติเป็นการแดกก็ต้องเป็นปรกติ มีทั้งแบบแคปซูล กับแบบเป็นผงเพื่อชงให้ละลาย พร้อมกับอีกต้นร่างคือการฉีดสารชนิดนี้เข้าไปในตนโดยตรง ซึ่งผิวขาวที่ได้มานั้นเป็นการเกิดเหมือนชั่วคราวตามฤทธิ์ของยาเท่านั้น ดังนั้นหากอยากขาว มุ่งหมายผิวพรรณดี ลองใช้สารกลูต้าในแบบแผนสิ่งสบู่กลูต้า แค่ฟอก ทำความเกลี้ยง เรื่องย้อนยอกก็จะกลายเป็นเรื่องง่าย ๆ ทันที

 

ประการตอนหลัง น่าจะเป็นจุดแข็งและเด่นของการใช้สบู่กลูต้า นั่นตกว่าไม่ต้องสิ้นชีวิตค่าใช้จ่ายสูง ด้วยสบู่ราคาไม่แพง มีตั้งแต่หลักสิบ ไปตราบเท่าหลักร้อยต้น ๆ แต่ ที่สำคัญหนึ่งก้อนก็สามารถใช้ได้เป็นเดือน แม้ว่าจะใช้ทั้งเช้ากับเย็นก็ตาม ต่างว่าเราใช้อย่างสม่ำเสมอ ผลดีที่ได้คือผิวที่กระจ่าง เปล่งปลั่ง ผิวดี มีออร่า แบบราคาประหยัด ครั้งเทียบกับการรับประทานหรือการฉีด ซึ่งแท้จริงว่าการอาบ การฟอก โดยให้คชสารเข้าไปล้างคราบ ผลัดเซลล์ สนับสนุนให้หลุดลอกระดับผิวหนัง จึงไม่ก่อให้เกิดการแพ้ ไม่มีผลข้างเคียงใด ด้วยว่าเป็นสารสกัดจากเทพนิรมิต

มาแผ่เผื่อข้อดีพร้อมกับความรู้เรื่องกลูต้าให้ทราบกันทั่วแล้ว คราวนี้ก็อยู่ที่การตกลงใจของคุณแล้วนะคะ ว่าจะลองซื้อสบู่กลูต้ามาใช้สักก้อน หรือเลือกแนวทางอื่น ของแบบนี้พูดไปก็คงไม่ถือ นอกจากจะชันสูตรเช่นกันตัวคุณเอง...หาซื้อผลิตภัณฑ์ชั้นยอดเพื่อสุขภาพผิวที่ดี มีออร่า เลือกคัดสบู่กลูต้าไธโอน

ความคิดเห็นของผู้เข้าชม
ชื่อผู้แสดงความคิดเห็น :
สถานะ : รหัสผ่าน :
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง :
รหัสความปลอดภัย :